Chuyển đến nội dung chính

Tổng Hợp Những Loại Thảm Phòng Khách Đẹp

Trên thị trường có những loại thảm trải sàn phòng khách nào? Làm thế nào để chọn một tấm thảm phù hợp.

Thảm trải sàn đang dần trở nên phổ biến, nó là vật trang trí đi cùng không gian phòng khách cũng như những bộ ghế sofa trong các ngôi nhà hiện nay, trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất. Bạn có thể dễ dàng nhận ra sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước của nó. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu sàn sofa đẹp và phù hợp với gia đình mình thì trên thị trường hiện nay có những dòng chính nào?


Xem thêm nhiều thông tin khác:

Phân biệt theo chất liệu của thảm

  1. Sợi tổng hợp (olefin - polypropylene): Với những tấm thảm trải sàn được dệt từ sợi tổng hợp có đặc điểm nổi bật là chống nấm mốc, không bám bụi, rất khó bám đất. Rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, đặc biệt là miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Đặc biệt, thảm olefin có độ bền cực cao, chịu được mật độ nén cao.
  2. Sợi mềm (Polyester): Thảm Polyester có độ đàn hồi sợi thảm cực cao, thành phần sợi đặc trưng là etylen có nguồn gốc từ dầu mỏ. Thảm sợi mềm không hút ẩm, hút dầu. Người ta cho rằng đây chính là đặc điểm khiến thảm dệt từ polyester trở thành loại thảm nổi bật nhất, có khả năng chống cháy, chống ẩm, chống nấm mốc, không bai dão, chống nước ... Không bị giãn, co trong quá trình giặt, phơi. khô.
  3. Nilon: Nilon là sợi tổng hợp đầu tiên được sản xuất từ ​​carbon, không khí và nước. Khoảng 70% thảm trên thị trường hiện nay là thảm nylon, với đặc tính dễ nhuộm màu, không bám bẩn, dễ giặt, độ mềm mịn tuyệt vời của ninol thế hệ thứ 6 khiến chất liệu này ngày càng được ưa chuộng. Với ưu điểm mềm, mịn, chống bám bẩn, dễ lau chùi và hơn hết là phù hợp với mọi công trình với nhiều diện tích khác nhau. Với điều này, mức giá phù hợp cho phép ngày càng nhiều người sử dụng thảm nhựa.
  4. Sợi acrylic: có dạng như len, thường được sử dụng trong môi trường ẩm ướt và có màu hơi hồng. Là loại thường được sử dụng cho các trung tâm hội nghị, cầu thang, hành lang, khách sạn. Ngày nay, thảm trải phòng ngủ nhiều gia đình cũng sử dụng loại thảm này, với mẫu mã đa dạng đẹp, chất lượng tốt nên thảm dệt acrylic được ưu tiên lựa chọn vì nó cũng có giá thành khá bình dân. đúng.
  5. Len: Được coi là dòng thảm cao cấp và được yêu thích, với chất liệu len tuyệt vời, thảm luôn mềm, mịn và rất đẹp. Giá thành của những tấm thảm làm bằng chất liệu này cũng tương đối cao.


Phân biệt bằng hình thức bên ngoài:

Thảm trải sàn xù

Thảm lông xù là dòng thảm lông xù dài 2-8 cm. Lộn và lộn xộn so với mặt phẳng chung. Tạo cảm giác vô cùng mềm mại và không gian sang trọng cho phòng khách chung cư. Những họa tiết này thường có một màu hoặc các sợi xen kẽ khác màu, rất hiếm trường hợp người ta trộn thảm lông thành một họa tiết rõ ràng do đặc điểm riêng của nó.


Thảm trải sàn lông ngắn

Thảm cọc ngắn thường được dệt tỉ mỉ, đa dạng về hoa văn. Các sợi lông đan xen vào nhau, rất chắc chắn. Ngoài ra, việc sử dụng những tấm thảm lông ngắn còn khiến phòng khách trở nên sang trọng và không gian như được nới rộng ra.

Thảm phòng khách nỉ

Thảm nỉ ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn, do đặc điểm của nó vô cùng phù hợp với khí hậu Việt Nam, dễ vệ sinh, tương đối bền và giá cả phải chăng hơn rất nhiều. các dòng khác. Thảm nỉ có 2 dòng là thảm nỉ phía sau và thảm nỉ dán. Cả hai đều có thể dùng để trang trí phòng khách, hoặc trong phòng ngủ, trang trí, bọc ghế sofa hoặc cho phòng trẻ em. Sự đa dạng trong thiết kế cũng là một điểm tích cực rất lớn với dòng này.


Thảm vải trang trí

Vải thô hoặc vải canvas thường được sử dụng để làm thảm. Ưu điểm lớn nhất là sự nhẹ nhàng cũng như linh hoạt khi sử dụng, vệ sinh cũng vô cùng dễ dàng, tuy nhiên về độ tiện lợi thì không được đánh giá cao so với 3 dòng trên.

Ngoài ra còn có các loại thảm như thảm trải sàn, thảm nhựa, thảm nylon, thảm giả da… Tuy nhiên Thảm Trải Sàn Ở Phúc Hưng sẽ không phân tích nhiều về các dòng này, vì chất lượng thường dưới mức ước tính. dòng thảm trên. Ngoài ra, mức độ phổ biến không cao khi được chọn cho

Tác dụng của thảm chùi chân nhà tắm

Thấm nước và chống trơn trượt hiệu quả

Thấm nước, chống trơn trượt là những tác dụng nổi bật nhất của thảm chùi chân nhà tắm. Nhờ kết cấu được tạo nên từ các chất liệu có khả năng thấm hút, có độ bám cao trên mặt sàn trơn. Thế nên thảm chùi chân nhà tắm sẽ đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình khi bước ra từ phòng tắm. Đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ.

tham da cung nhat ban

Tăng yếu tố thẩm mỹ cho không gian

Thảm chùi chân có thể được xem là một đồ vật trang trí trong nhà của bạn. Nếu bạn biết các phối hợp hài hòa giữa kiểu dáng, màu sắc của thảm với các vật dụng nội thất khác thì không gian nhà sẽ khá ấn tượng, bắt mắt đấy. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho không gian nhà nói chung và không gian nhà tắm nói riêng vơi đi cảm giác trống trải.

Mang đến sự sạch sẽ cho ngôi nhà

Đặt thảm chùi chân trước nhà tắm giúp cho chân không bị bẩn kể cả khi bạn bước vào lẫn bước ra nhà tắm. Vì thế, không gian nhà của bạn chắc chắn sẽ luôn sạch sẽ, khô ráo. Từ đó, bạn sẽ đỡ nhọc công lau dọn khá nhiều đấy.

tham da hoa tiet ca
Thảm đá chùi chân siêu thấm hút Nhật Bản: an toàn, tiện lợi cho người dùng – làm đẹp cho không gian

Tác dụng của các sản phẩm thảm chùi chân nhà tắm là không thể phủ nhận phải không nào. Tuy nhiên, để thực sự có được trải nghiệm tuyệt vời từ các công dụng này – điều tiên quyết là bạn cần có được sản phẩm thảm chùi chân nhà tắm chất lượng.

Trên thị trường hiện nay, thảm đá chùi chân siêu thấm hút Nhật Bản được biết đến là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại thảm chùi chân thông thường khác:

  • Ngăn ngừa nấm mốc và khử mùi hiệu quả nhờ chất liệu diatomite.
  • Khả năng thấm hút nước siêu nhanh chóng (chỉ trong 10 giây) với kết cấu chứa hàng ngàn lỗ nhỏ li ti của chất liệu cấu thành.
  • Dễ sử dụng, dễ vệ sinh thảm.
  • Thảm đá chùi chân siêu thấm hút Nhật Bản có thể tự động khô trong điều kiện thường.
  • Chỉ cần phơi thảm mỗi tuần 1 lần vào mùa hè và 3 tuần 1 lần vào mùa động.
  • Khi thảm bẩn, chỉ cần dùng khăn hoặc bàn chải chà nhẹ với xà phòng.
  • Cực kỳ an toàn với người già, trẻ nhỏ nhờ độ bám dính cao.

Ngoài ra, với kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng nhiều họa tiết ấn tượng – Thảm đá chùi chân siêu thấm hút Nhật Bản đảm bảo sự phù hợp với đặc điểm của mọi không gian nội thất. Tham khảo những ưu điểm vượt trội của thảm đá nhật bản để hiểu rỏ nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa điểm thảm đá nhật bản loại tốt

Thảm đá chùi chân Nhật Bản - một sản phẩm đang “hot” trên thị trường đang được đông đảo người tiêu dùng sử dụng. Vậy bạn có đang thắc mắc thảm đá chùi chân này được làm từ chất liệu gì? Có những tác dụng ra sao? Cách sử dụng như thế nào sao cho đúng? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé: Chất liệu của thảm chùi chân Nhật Bản. Không giống những loại thảm chùi chân khác như bằng vải, len, nỉ,... Thảm đá chùi chân Nhật Bản được làm từ nguyên liệu Diatomite - đó là một vật liệu hóa thạch đặc biệt với nhiều lỗ nhỏ liti trên bề mặt. Chính vì thế nên khả năng siêu thấm hút nước của thảm đá chùi chân Nhật Bản cực kì tốt. [caption id="attachment_8405" align="aligncenter" width="600"] Thảm đá chùi chân Nhật Bản được làm từ nguyên liệu Diatomite [/caption] Những tác dụng của thảm đá chùi chân Nhật Bản: Theo y học cổ truyền, bàn chân của con người là bộ phận rất quan trọng, nó có mối quan hệ chặt chẽ với lục phủ ngũ tạng trong cơ thể. Chính vì vậy, việc giữ

Những Thông Tin Cần Biết Về Thảm Trải Sàn

 Thảm trải sàn là một tấm trải sàn, được dệt từ các sợi khác nhau. Chúng thường có đặc điểm chung là gồm một chuỗi và các sợi chính đan vào nhau. Có một số loại thảm trải sàn được dệt bằng phương pháp đặc biệt bao gồm một tấm lưới được buộc bên dưới sợi dệt. Nói một cách đơn giản: tất cả các vật liệu làm từ sợi lắng đọng dưới mặt đất được gọi là: groundheet Các sợi thường được lựa chọn bằng vật liệu bền và đàn hồi cao. Ghim nói chung là sợi tổng hợp có tính chất liên kết và nâng tốt. Có như vậy chiếu mới có thể chịu lực và đàn hồi theo thời gian. Thông tin hay về các loại thảm trong gia đình: Hướng Dẫn Sử Dụng và Bảo Quản Thảm Đá Nhật Chính Hãng Bí Quyết Chọn Thảm Chùi Chân Tốt Cho Nhà Tắm Thảm Đá Nhật Chính Hãng Thông Tin Cần Biết Thảm Đá Nhật Chính Hãng - Công Dụng và Cách Dùng 05 Thảm Chùi Chân Đang Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay CÓ NÊN MUA THẢM ĐÁ NHẬT BẢN HAY KHÔNG Thảm và sàn nhà cần biết Vào đầu thế kỷ 19, khi nền công nghiệp bắt đầu phát triển. Người ta đã tìm cách sản xuất t